Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Món quà lưu niệm ý nghĩa tặng bạn trai vào ngày kỷ niệm

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014
Món qua luu niem ý nghĩa tặng bạn trai ngày kỷ niệm

Dù bạn đã nói gần như mỗi ngày rằng Em yêu Anh nhưng có lẽ thế vẫn chưa đủ, tình cảm trong bạn vượt ngoài lời nói. Món lưu niệm ý nghĩa tặng bạn trai ngày kỷ niệm đôi khi cần là hành động thiết thực nữa.
[IMG] 
1. Khi bên chàng hãy toàn tâm toàn ý cho chuyện tình cảm:
Theo chuyên gia tâm lý Mike Dow, "khi chàng nhìn thấy bạn sử dụng điện thoại trong suốt bữa tối, chàng sẽ ngay lập tức kết luận rằng 'Mình không phải là người quan trọng'.

Quà tặng bạn trai thật sự khiến chàng xúc động khi bạn tập trung nghe hết câu chuyện của chàng với thái độ quan tâm, chăm chú. Hãy sử dụng ánh mắt trong suốt cuộc nói chuyện và hạn chế ngắt lời. 
2. Nghiên cứu nấu 1 bữa thật ngon với toàn món chàng thích:
"Con đường tốt nhất dẫn tới trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày. Việc nắm rõ như lòng bàn tay về món ăn yêu thích của chàng sẽ là một lợi thế của bạn khi yêu", chuyên gia Dow cho biết.
Quà tặng bạn trai ngày sinh nhật là những món ăn có hương vị mà chàng ưa thích sẽ là "vũ khí" giúp bạn "cưa đổ" cây đại thụ là chàng. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có thể tham khảo bí quyết nấu ăn từ mẹ chàng.
3. Mặc chiếc váy mới toanh, mẫu chàng thích
Nghiên cứu của trường đại học Rochester (New York, Mỹ) đã chỉ ra rằng màu đỏ sẽ khơi dậy đam mê nhiều hơn ở người nam giới. Hãy tận dụng điều này để phát huy những lúc cần thiết.
Não của người đàn ông có khả năng phản ứng mạnh hơn với các tín hiệu được được truyền từ thị giác so với phụ nữ. Tận dụng điều này bạn sẽ có Món quà ý nghĩa tặng bạn trai ngày sinh nhật rất có ích khi bạn diện một chiếc váy đúng gu thẩm mỹ của chàng thì chàng sẽ chiêm ngưỡng bạn 1 cách mãn nguyện. 
4. Chăm sóc tốt cho chính bạn
Nam giới có một suy nghĩ đơn giản rằng: "Cô ấy sẽ có thể yêu và lo cho người khác khi cô ấy biết trân trọng chính mình". Do đó, các cô gái trước khi yêu được người khác, hãy học cách ăn ngon, mặc đẹp, tự tạo cuộc sống tinh thần phong phú, tập thể dục... Sự gọn gàng của bạn khiến chàng tự hào khi bên bạn, đó cũng là Món quà ý nghĩa tặng bạn trai ngày sinh nhật rất có ích

5. Đừng tiếc lời khen ngợi cho những hành động đẹp của chàng
Trong suốt thời gian bên bạn, chàng đã phài "chiến đấu" với những cám dỗ từ cô gái khác, các tình địch hay phải tự khiến mình trở nên "hấp dẫn" hơn. Bạn cần phải biết điều này và dành tặng chàng những lời khen như 1  món quà ý nghĩa tặng bạn trai ngày sinh nhật. Đó sẽ là lời động viên giúp chàng phấn khởi hơn và cố gắng nhiều hơn vì tương lai sau này.

6. Khuyến khích chàng dành thơi gian cho riêng mình
Bất kỳ ai cũng đều sợ sự kìm kẹp, giam hãm, ngay cả từ phía người yêu. Chàng cần những không gian, thời gian riêng tư cho sở thích cá nhân, bạn bè. Hãy nhớ rằng, khi một người đàn ông đã nhất quyết dứt áo ra đi thì bạn sẽ chẳng làm gì để giữ chân họ được. Hoặc nếu họ có ở lại thì cũng chỉ vì trách nhiệm mà không còn tình yêu.
7.Áo thun không đụng hàng:
Đừng tặng quà cho bạn trai mình thích chỉ là một chiếc áo thun một màu đơn giản. Một món quà sẽ cho chàng biết bạn đang quan tâm đến chàng, nhưng nếu chúng không thật sự được đầu tư, chàng sẽ biết những gì bạn dành cho chàng cũng như bao cô gái khác. Điều này sẽ làm cho chàng chẳng có ấn tượng mấy hơn đến bạn.
chúc bạn chọn được món quà tặng ưng ý cho người yêu nhé :)
  • http://bloglongnguyen.blogspot.com/2014/11/mon-qua-luu-niem-y-nghia-tang-ban-trai.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.